503/1B Phan Văn Trị phường 5, Gò Vấp, TP.HCM

Chuỗi Hạt Trầm Hương 108 Tốc Việt

5.00 (2 đánh giá) 2 đã bán
Tình trạng: Còn hàng

1.500.000 

Chuỗi hạt được chế xuất từ trầm hương Việt Nam có thời gian tích tụ trầm lên đến 15 năm, vân dầu đen, hương thơm nhẹ, thoang thoảng giúp người đeo có cảm giác thoải mái mỗi khi thư giãn. Vòng tay mang hình ảnh tượng trưng tâm linh trong Phật Giáo, là đại diện của sự cầu chứng Pháp Tam Muội đoạn trừ 108 phiền não. Với số hạt là 108, đây sẽ là món quà, món trang sức cực kỳ ý nghĩa dành cho người thân và Phật tử.

Để lại thông tin để được chúng tôi tư vấn trong thời gian nhanh nhất!

Gọi đặt mua 0888.006.086 (8h-22h)

Cam Kết 

100% từ thiên nhiên

Đổi Trả 1 Đổi 1

Trong vòng 7 ngày

Giao Hàng Nhanh Chóng

3-5 Ngày

Bảo Hành Trọn Đời

Thay dây

Thông tin bổ sung

Kích thước hạt

6mm, 7mm

MÔ TẢ SẢN PHẨM

chuỗi hạt trầm hương

Chuỗi Hạt Trầm Hương 108 – Tốc Việt

Trầm hương là vật đứng đầu về phong thủy, không chỉ mang giá trị về tinh thần mà còn có giá trị về tâm linh rất mạnh, bởi trầm hương mang năng lượng dương khá mạnh, mang lại vượng khí có thể xua đuổi tà khí, âm khí.

Vì thế quý khách có nhân duyên sở hữu chuỗi hạt trầm hương 108 sẽ là vật phẩm trợ mệnh cho gia chủ, thu hút nhiều tài lộc, mang vận may mắn đến, mang năng lượng dương giúp tinh thần thoải mái để đưa ra những ý kiến sáng tạo độc đáo, thăng tiến thuận lợi trong con đường công danh sự nghiệp, đó là lý do mà các doanh nhân hay các thầy phong thủy tin dùng chuỗi hạt trầm hương 108

vòng tay trầm hương 108 hạt

Chuỗi hạt được chế xuất từ trầm hương Việt Nam có thời gian tích tụ trầm lên đến 15 năm, vân dầu đen, hương thơm nhẹ, thoang thoảng giúp người đeo có cảm giác thoải mái mỗi khi thư giãn. Vòng tay mang hình ảnh tượng trưng tâm linh trong Phật Giáo, là đại diện của sự cầu chứng Pháp Tam Muội đoạn trừ 108 phiền não. Với số hạt là 108, đây sẽ là món quà, món trang sức cực kỳ ý nghĩa dành cho người thân và Phật tử.

Chuỗi hạt trầm hương 108 từ xa xưa đã được xếp vào dòng trang sức cao cấp có giá trị cao, mang ý nghĩa Phật Giáo dựa vào con số 108

Số 108 Có Ý Nghĩa Gì ?

Đoạn Trừ Phiền Não

Trong phật giáo, con số 108 được tượng trưng cho 108 phiền não của con người, các phiền não được xuất phát từ “vô minh”.

chuỗi hạt trầm hương

Con người có mắt, tai, mũi, lưỡi, thân và ý thức. Khi mắt tiếp xúc với cảnh vật; tai nghe được âm thanh; mũi nhận thức được mùi hương; lưỡi tiếp xúc và biết được vị mặn ngọt; thân thể cảm giác được sự nóng lạnh; ý thức nhận biết của não bộ sẽ làm cho con người khởi sinh cảm giác hoặc vui (lạc) hoặc buồn (khổ) hoặc không vui, không buồn (vô ký), làm cho thân, tâm chúng ta hoặc thanh tịnh hoặc bị ô nhiễm rối bời, từ đó gây ra 108 phiền ở trong cả 3 thời quá khứ, hiện tại và tương lai.

Đeo Chuỗi Hạt Trầm Hương 108 Đúng Cách

Chuỗi hạt 6mm ta quấn tay 4 vòng, vòng thứ nhất để hồ lô lên tay cho miệng hồ lô hướng ra ngoài để thu hút tài lộc, rồi quấn 3 vòng còn lại như bình thường

Theo các nhà phong thủy, việc đeo tay nào cũng có công dụng riêng của tay đó, bạn nên hiểu kỹ tác động của chúng

chuỗi hạt trầm hương

Tay trái: Cầu mong sự hạnh phúc, bình an và thu hút tài lộc cho gia chủ. Vì thế, vào những dịp quan trọng như ký kết hợp đồng hay tham gia lễ, đi chùa… thì bạn nên đeo tay trái để cầu mong bình an và thành công.

 Tay phải: Mong muốn gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Nếu có khó khăn cũng sẽ dễ dàng vượt qua và có quý nhân phù trợ. Khi bạn đi đến nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, viếng mộ hay gặp trắc trở thì nên đeo tay phải để xua đuổi tà vận.

Lưu ý: Không nên đeo chuỗi hạt trầm hương 108 sen ngọc bích ở 2 tay, vì trong phong thủy đeo vòng tay trầm hương ở 2 tay tượng trưng như còng số 8, là tù tội

Quy Trình Chế Tác Chuỗi Hạt Trầm Hương 108

cách chết tạo vòng tay trầm hương

Hướng Dẫn Cách Đo Size Tay

cách đo size vòng tay trầm hương

Trầm Hương Thiên Tâm gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến khách hàng, đối tác, cộng sự những ai có nhân duyên đến với Thiên Tâm và xây dựng văn hóa biết ơn, tôn trọng nhân duyên, công việc, khách hàng, hành xử đối nhân xử thế cũng thể hiện lòng biết ơn của mình, đặc biệt là không quên tạ ơn Trời Phật, Bà Tổ Trầm Hương là Thánh Mẫu Yana.

Thiên Tâm chúc các bạn khỏe mạnh bình an hạnh phúc và có một cuộc sống vang danh, tự tại, cuộc đời đầy ý nghĩa.

2 đánh giá cho Chuỗi Hạt Trầm Hương 108 Tốc Việt
5.00 Đánh giá trung bình
5 100% | 2 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Chuỗi Hạt Trầm Hương 108 Tốc Việt
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    1. Thanh Tâm

      Mình rất ưng vòng tay 108 hạt mà mình vừa nhận. Vòng có mùi thơm nhẹ, dể chịu. Một tuần sau khi đeo thì vòng sậm màu hơn lúc mới mua, bóng đẹp.

    2. Dương Tấn Hậu

      rất đẹp, được nhân viên hỗ trợ tư vấn theo kiểu mình thích, hài lòng

    Hỏi đáp

    Không có bình luận nào